Lượt xem: 359
Trường THCS và THPT Tân Thạnh khai giảng năm học mới
     Hòa chung không khí hân hoan đón chào năm học mới, sáng ngày 05/09/2019, Trường THCS và THPT Tân Thạnh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Tham dự buổi lễ và đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có Đ/c Trần Quốc Vĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành tỉnh ủy, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các Đ/c lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Long Phú, chính quyền địa phương, cùng thầy cô, các bậc  phụ huynh học sinh và gần 1.000 học sinh của trường từ khối 6 đến lớp 12 cùng tham dự buổi khai giảng năm học mới.
 Chú thích ảnh: Tặng giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc.

      Trong năm học 2018 – 2019, các hoạt động giáo dục của Trường THCS và THPT Tân Thạnh có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước, nề nếp, kỷ cương được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa được nâng lên. Tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá và tốt đạt 99,35%. Tỷ lệ học lực khá và giỏi đạt 57,71%. Tỷ lệ lên lớp đạt trên 99%. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 96,6%. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường luôn được duy trì và phát triển. Các thầy cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thâm yêu. Nhà trường vinh dự được Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền.

     Bước sang năm học mới 2019 – 2020 và cũng là năm tiếp tục triển khai có hiệu quả Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục. Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW của Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo. Với chủ đề : “ Kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo”, Trường THCS và THPT Tân Thạnh tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo dạy học theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất học sinh, tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, đổi mới công tác bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ. Tăng cường cơ sở vật chất, kỹ thuật nhà trường theo các tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia.

      Nhân dịp khai giảng năm học mới, UBND huyện Long Phú tặng giấy khen cho 12 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019. Hội Khuyến học huyện tặng 08 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo tặng 500 quyển tập cho các em học nghèo vượt khó học tốt.
    
                                                                              Tin, ảnh: Sóc Ca.

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.